วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

Part 5.2 - Groove Special Administrative {Final part}

Part 5.2 - Groove Special Administrative
          หลังจากปี 150 (Part 5.1 - Groove Special Administrative Click!) เขตปกครองพิเศษกรู๊ฟก็ได้พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วมีการสร้างรถไฟใต้ดินเพื่อเชื่อมต่อกับสนามบินนานาชาติกรู๊ฟเพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยว และดึงดุดการลงทุน โดยมีประชาชนราวๆ 111,666 คนและมีภาคธุรกิจ 189,781 เพิ่มขึ้น 64.24% จากปี 150 โดยรายได้ที่ยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องซึ่งมีรายได้สูงเป็นลำดับที่ 8 ของเมืองที่มีการยกเว้นภาษีธุรกิจและการพนันถูกกฎหมาย
ภาพแสดงรายได้ตลอดช่วง 90 ปี ที่ผ่านมา (100 - 190)
ภาพแสดงที่ตั้งของเขตปกครองพิเศษกรู๊ฟโดยอยู่บริเวณกลางอ่าวกรู๊ฟ
ภาพโปสเตอร์ฉบับแรกหลังจากการพัฒนาพื้นที่เสร็จ โดยเรือสื่อถึงการจราจรทางน้ำที่มีปริมาณมากในอาณาเขตแห่งนี้

ภาพมุมสูงของกรู๊ฟ โดยมีภูเขาที่ยังอุดมสมบูรณ์และไม่ถูกทำลายตั้งอยู่บริเวณกลางเกาะซึ่งคอยสร้างอากาศที่สดใสให้กับเมือง
ภาพชานเมืองซึ่งมีบ้านเรือนตั้งแต่ก่อนการพัฒนา (ก่อนปี 100)
กลุ่มอาคารย่านท่าเรือผู้โดยสารซึ่งสามารถต่อรถบัสเข้าไปยังเขตคาสิโน่ได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งในบริเวณนี้ส่วนมากจะประกอบธุรกิจโรงแรมระดับ 3 ดาว
ซากประตูเก่าแก่ที่ถูกค้นพบในขณะที่เริ่มการพัฒนา โดยคาดว่าน่าจะเป็นซากประตูโบสถ์

ตลาดโรงรับจำนำสิ่งของสำหรับผู้เล่นการพนันจนหมดตัวและขาดสติ
อาคารซัมซุงอีกแล้ว..... 5555+
วงเวียนกลางใจเมืองที่ยามค่ำคืนจะมีการเปิดแสงไฟตามตึกต่างๆ เพื่งดึงดูดลูกค้า ซึ่งโดยค่าไฟใน 1 คืนเทียบเท่ากับการใช้ไฟของเมืองมีโย (เหนือ) 1 วัน
ย่านอาคารที่พักอาศัยหนาแน่นตัดกับความมืดของป่า
โรงแรมระดับ 7 ดาวที่รองรับนักการพนันดวงขึ้นหรือมหาเศรษฐีให้มาพักในที่แห่งนี้ โดยราคาต่อคืนสามารถสร้างบ้านขนาด 2 ชั้นได้ 1 หลัง

บริเวณอาคารรัฐสภา และที่ตั้งศูนย์ราชการของเขตปกครองพิเศษกรู๊ฟ
สถานีรถไฟใต้ดิน NVR Center Groove มีผู้โดยสารจากสนามบินประมาณ 80,000 คน/วัน
ด้วยความหนาแน่นของตัวตึกบริเวณแห่งนี้จึงถูกขนานนามว่า "มินิฮ่องกง"
ท่าจอดเรือส่วนตัวของพวกมหาเศรษฐีทั้งหลายที่ไม่ต้องการเผชิญกับสภาพการจราจรของเขตเมือง ก็เลือกที่จะใช้เรือส่วนตัวแทน

โปรดติดตามตอนต่อไป...












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น